วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2550

รวยด้วย AdSense วิธีหาเงินง่ายๆ โดยไม่ต้องลงทุน

รวยด้วย AdSense วิธีหาเงินง่ายๆ โดยไม่ต้องลงทุน
Google AdSense คือ บริการหนึ่ง จาก Google.com ที่เปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีเว็บไซต์/บล็อก(Blog) (ศึกษาวิธีการสร้างเว็บไซต์/บล็อกได้ที่ > http://www.adsensethai.net/Step2-2.html ง่ายๆ ฟรีๆ) สามารถสร้างรายได้ โดยการนำโฆษณาของ Google.com มาใส่ไว้ที่เว็บไซต์/บล็อก ของเรา ซึ่งโฆษณาต่างๆ ของ Google.com จะเป็นโฆษณาที่มีเนื้อหาสอดคล้องกับเนื้อหาของเว็บไซต์/บล็อก ของคุณ ตัวอย่าง เช่น ถ้าเว็บไซต์/บล็อก ของคุณเป็นเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับเกมส์ โฆษณาที่ทาง Google จะส่งมาก็จะเป็นเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับ เครื่องเล่นเกมส์, เล่นเกมส์ออนไลน์, ดาวน์โหลดเกมส์ เป็นต้น

โฆษณาของ Google AdSense มีหลายรูปแบบ อาทิ เช่น แบบ Text(ตัวอักษร), แบบรูปภาพ และ รูปแบบตัวอักษรหรือรูปภาพ และยังมีสามารถเลือกขนาดของโฆษณาได้ รวมถึงสีสันของโฆษณาได้ตามต้องการ เพื่อความสวยงาม และลงตัว เหมาะสมกับเว็บไซต์/บล็อกของคุณได้อีกด้วย
แล้วโฆษณาต่าง ๆ เหล่านั้นมาจากไหน ???

หลายคงอาจสงสัย โฆษณาต่าง ๆ เหล่านั้นมาจากการทำ Google Adwords ซึ่งเป็นอีกบริการหนึ่งของ Google.com ที่ให้ผู้ประกอบการต่าง ๆ หรือ ผู้ที่ต้องการขายสินค้าหรือบริการต่าง ๆ มาลงโฆษณาโดยผ่านระบบค้นหา หรือ Search Engine ของ Google รวมถึงเว็บไซต์อื่นๆ ที่ไปนำ Google AdSense มาใช้ อย่างที่พวกเรากำลังทำอยู่ เพื่อให้โฆษณาของผู้ประกอบการปรากฎตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และอยู่ในตำแหน่งที่เด่นที่สุด (เมื่อ Search ใน Google) ซึ่งทำให้เกิดผู้เยี่ยมชมของผู้ประกอบการสูงขึ้น ก็ย่อมมีโอกาสสร้างยอดขายได้สูงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สรุปหลักการง่ายๆ คือ : Google AdSense เป็นวิธีหาเงินง่ายๆ ด้วยเว็บไซต์/บล็อก โดยการนำโฆษณาที่ได้จาการสมัคร AdSense มาวางไว้ที่หน้าเว็บไซต์/บล็อกของคุณ เพื่อให้ผู้ชมเข้ามาดูหรือเข้ามาคลิก คุณก็ได้เงินทุกๆ ครั้งที่มีการคลิกโฆษณาหรือแสดงโฆษณานั้น แม้จะไม่มีการซื้อขายใดๆ เกิดขึ้นก็ตาม ยิ่งมีผู้เข้ามามากและคลิกที่โฆษณามาก คุณก็ได้เงินมากตามไปด้วย

ไม่ต้องกลัวหากยังไม่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง มีบริการสร้างเว็บฟรีๆ ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเองที่http://www.adsensethai.net/Step2-2.html

ไม่ต้องกลัวหากไม่เก่งภาษาอังกฤษ เมนูการสร้างเว็บไซต์เป็นภาษาไทยหมด มีอธิบายขั้นตอนการทำอย่างละเอียดที่http://www.adsensethai.net/Step2-3.html

หลักการก็มีง่ายๆ แค่นี้เองครับ พร้อมที่จะเรียนรู้วิธีหาเงินง่ายๆ ด้วยตัวคุณเองหรือยังครับ?

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น: